Đà Lạt Trị mất ngủ: Mẹo giúp bạn ngủ ngay sau 1 phút

Thảo luận trong 'Mua Bán - Trao Đổi Xe Chế - Xe Độ - Xe Cổ' bắt đầu bởi jack991987, 25/4/17.

    Tác hại của mất ngủ

    Ảnh hưởng đến khả năng thụ thai
    Ngủ đủ giấc sẽ giúp thân thể bạn khỏe khoắn, thoải mái, làm việc, sinh hoạt có “tâm huyết”.

    Nếu bị mất ngủ hoạt động sinh học của thân sẽ bị rối loạn, ảnh hưởng đến hoormone, khiến bạn cảm thấy bao tay, mỏi mệt,…nó là duyên do dẫn đến sự rối loạn về kinh nguyệt, sinh hoạt vợ chồng, làm giảm khả năng thụ thai của bạn.

    Do đó, khi có những thể hiện của việc mất ngủ bạn nên nhanh chóng tìm biện pháp khắc phục để bảo vệ sức khỏe của mình. Đặc biệt là với những bạn đang có ý định mang thai và sinh nở.

    Cũng như đàn bà, nam giới khi bị mất ngủ sẽ khiến nhịp sinh học cơ thể của họ bị xáo trộn. Ban ngày là thời kì để bạn hoạt động công việc có hiệu quả nhất sau một đêm được ngủ ngon giấc.

    Nhưng điều này sẽ trái lại với những người bị mất ngủ. Bạn sẽ cảm thấy mỏi mệt, uể oải, từ đó lượng hoormone nam giới cũng bị rối loạn, nó ảnh hưởng đến khả năng sinh sản tinh trùng và chất lượng tinh trùng bị giảm đi.

    Do đó, nó sẽ khiến chất lượng tình dục giảm xuống kéo theo việc giảm khả năng thụ thai.



    [​IMG]



    Tai biến mạch máu não

    Một nghiên cứu mới đây của chuyên gia Megan Ruiter đến từ Đại học Alabama tại Birmingham trên 5.000 người đã cho kết quả rằng những người chỉ ngủ dưới 6 giờ vào ban đêm có nguy cơ đột quỵ là khá cao.

    Nghiên cứu cũng cho rằng ngủ thiếu giờ vào ban đêm cũng là duyên cớ làm tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, béo phì và tim mạch ở những người này.

    Béo phì và tiểu đường

    Ngủ ít, ngủ không đủ giấc sẽ khiến lượng đường trong máu tăng lên, song song những khiến quá trình luận bàn chất trong thân bạn bị chậm lại. Đây là nguyên cớ khiến bạn dễ mắc phải căn bệnh béo phì và tiểu đường.

    lo lắng và trầm cảm

    Mất ngủ khiến bạn trằn trọc suốt đêm, khiến tâm trạng không tốt, có thể suy nghĩ về những điều thụ động, làm tăng sự lo âu, mất tụ tập vào ban ngày. Lâu dần chúng có thể khiến bạn bị trầm cảm.

    TS. Mark Dyken, Giám đốc Trung tâm Bệnh ngủ thuộc Đại học Iowa tiểu bang Iowa (Mỹ) quả quyết:

    “Người ta sẽ cảm thấy lo âu, canh cánh, khó chịu và không hài lòng.

    Bên cạnh đó, thiếu ngủ ảnh hưởng tới sự nghiệp và các mối quan hệ”, ông Mark Dyken giảng giải:

    “Họ gặp khó khăn trong việc tụ họp và đôi khi cảm thấy không muốn để ý đến ai nữa”.

    Theo Tapchi24h.net

    Tăng khả năng mắc ung thư

    Một cuộc nghiên cứu tại Anh năm 2008 được đăng trên tờ Ung thư cho thấy những phụ nữ có thời gian ngủ ít hơn 6 giờ/ đêm sẽ dễ nảy sinh ung thư vú.

    Năm 2010 cũng trên tờ Ung thư đã nói rằng phụ nữ sẽ tăng nguy cơ phát triển khối u ung thư ruột kết khi thẳng tắp ngủ ít hơn 6 tiếng mỗi đêm.

    Mắc các bệnh về tim mạch

    Tờ Tim mạch Châu Âu năm 20111 cho hay: Những người ngủ ít hơn 6 tiếng/ đêm có tới 48% trong số đó phát triển bệnh tim mạch hoặc chết vì bệnh tim mạch.

    Các nhà nghiên cứu cũng chỉ ra rằng những người thiếu ngủ sẽ bị tăng nguy cơ mắc chứng sưng viêm, tăng cholesterol trong máu so với những người thông thường ngủ đủ giấc mỗi ngày.



    [​IMG]



    Mẹo giúp bạn ngủ ngay sau 1 phút

    Tác hại của việc ngủ không đủ giấc, mất ngủ thật đáng sợ. Và bạn đang cầm để giúp mình có thể ngủ nhanh, ngủ sâu hơn thì hãy làm theo cách sau:

    Theo Daily Mail, tiến sĩ Andrew Weil vừa đưa ra kỹ thuật thở 4-7-8, đây được coi là một liều thuốc an thần giúp giảm găng tay, có thể ngủ sâu trong 60 giây mà không cần dùng thuốc.

    Cách thực hiện phương pháp này khá đơn giản, không tiêu tốn thời gian của bạn mà hiệu quả thì thật tuyệt, tất tật mọi người đều có thể áp dụng.

    Phương pháp này sẽ giúp bạn tăng lượng oxy đến phổi, giúp hệ tâm thần thư giãn, tăng khả năng giữ binhg tĩnh và giúp bạn đi vào giấc ngủ một cách dễ dàng.

    Các bước thực hiện:

    - Thở ra hoàn toàn (bằng miệng)

    - Ngậm miệng và hít vào bằng mũi, đồng thời đếm từ 1-4.

    - Giữ hơi thở của bạn trong khi nhẩm đếm từ 1-7.

    - Thở ra hoàn toàn bằng miệng và nhẩm đếm 1-8.

    - tiếp chuyện lặp lại các bước hít vào thở ra theo quy trình trên.

    Bạn nên thực hành cách hít thở 4-7-8 này 2 lần mỗi tối trước khi đi ngủ trong vòng từ 6-8 tuần, khi bạn đã thành thục và cơ thể quen với cách thức thả lỏng này bạn sẽ dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ chỉ sau 1 phút.

    Lưu ý: Khi thực hành hoạt động hít thở 4-7-8 này bạn chỉ được thở ra bằng miệng, hít vào bằng mũi, giữ nguyên vị trí lưỡi và tuân đúng nguyên tắc nín thở.
    1. Nơi ở:

      Toàn Quốc
    2. Tình Trạng:

      Mới
    3. Giá:

      0 VNĐ
    4. Số Điện Thoại:

      0933428361
    5. Địa Chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông Tin:

      25/4/17, 0 Phản hồi, 160 Đọc
  1. jack991987 New Member
    6
    0
    1
    jack991987

    jack991987 New Member Thượng Đế

    Tham gia ngày:
    18/11/16
    Bài gửi:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Tác hại của mất ngủ

    Ảnh hưởng đến khả năng thụ thai
    Ngủ đủ giấc sẽ giúp thân thể bạn khỏe khoắn, thoải mái, làm việc, sinh hoạt có “tâm huyết”.

    Nếu bị mất ngủ hoạt động sinh học của thân sẽ bị rối loạn, ảnh hưởng đến hoormone, khiến bạn cảm thấy bao tay, mỏi mệt,…nó là duyên do dẫn đến sự rối loạn về kinh nguyệt, sinh hoạt vợ chồng, làm giảm khả năng thụ thai của bạn.

    Do đó, khi có những thể hiện của việc mất ngủ bạn nên nhanh chóng tìm biện pháp khắc phục để bảo vệ sức khỏe của mình. Đặc biệt là với những bạn đang có ý định mang thai và sinh nở.

    Cũng như đàn bà, nam giới khi bị mất ngủ sẽ khiến nhịp sinh học cơ thể của họ bị xáo trộn. Ban ngày là thời kì để bạn hoạt động công việc có hiệu quả nhất sau một đêm được ngủ ngon giấc.

    Nhưng điều này sẽ trái lại với những người bị mất ngủ. Bạn sẽ cảm thấy mỏi mệt, uể oải, từ đó lượng hoormone nam giới cũng bị rối loạn, nó ảnh hưởng đến khả năng sinh sản tinh trùng và chất lượng tinh trùng bị giảm đi.

    Do đó, nó sẽ khiến chất lượng tình dục giảm xuống kéo theo việc giảm khả năng thụ thai.



    [​IMG]



    Tai biến mạch máu não

    Một nghiên cứu mới đây của chuyên gia Megan Ruiter đến từ Đại học Alabama tại Birmingham trên 5.000 người đã cho kết quả rằng những người chỉ ngủ dưới 6 giờ vào ban đêm có nguy cơ đột quỵ là khá cao.

    Nghiên cứu cũng cho rằng ngủ thiếu giờ vào ban đêm cũng là duyên cớ làm tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, béo phì và tim mạch ở những người này.

    Béo phì và tiểu đường

    Ngủ ít, ngủ không đủ giấc sẽ khiến lượng đường trong máu tăng lên, song song những khiến quá trình luận bàn chất trong thân bạn bị chậm lại. Đây là nguyên cớ khiến bạn dễ mắc phải căn bệnh béo phì và tiểu đường.

    lo lắng và trầm cảm

    Mất ngủ khiến bạn trằn trọc suốt đêm, khiến tâm trạng không tốt, có thể suy nghĩ về những điều thụ động, làm tăng sự lo âu, mất tụ tập vào ban ngày. Lâu dần chúng có thể khiến bạn bị trầm cảm.

    TS. Mark Dyken, Giám đốc Trung tâm Bệnh ngủ thuộc Đại học Iowa tiểu bang Iowa (Mỹ) quả quyết:

    “Người ta sẽ cảm thấy lo âu, canh cánh, khó chịu và không hài lòng.

    Bên cạnh đó, thiếu ngủ ảnh hưởng tới sự nghiệp và các mối quan hệ”, ông Mark Dyken giảng giải:

    “Họ gặp khó khăn trong việc tụ họp và đôi khi cảm thấy không muốn để ý đến ai nữa”.

    Theo Tapchi24h.net

    Tăng khả năng mắc ung thư

    Một cuộc nghiên cứu tại Anh năm 2008 được đăng trên tờ Ung thư cho thấy những phụ nữ có thời gian ngủ ít hơn 6 giờ/ đêm sẽ dễ nảy sinh ung thư vú.

    Năm 2010 cũng trên tờ Ung thư đã nói rằng phụ nữ sẽ tăng nguy cơ phát triển khối u ung thư ruột kết khi thẳng tắp ngủ ít hơn 6 tiếng mỗi đêm.

    Mắc các bệnh về tim mạch

    Tờ Tim mạch Châu Âu năm 20111 cho hay: Những người ngủ ít hơn 6 tiếng/ đêm có tới 48% trong số đó phát triển bệnh tim mạch hoặc chết vì bệnh tim mạch.

    Các nhà nghiên cứu cũng chỉ ra rằng những người thiếu ngủ sẽ bị tăng nguy cơ mắc chứng sưng viêm, tăng cholesterol trong máu so với những người thông thường ngủ đủ giấc mỗi ngày.



    [​IMG]



    Mẹo giúp bạn ngủ ngay sau 1 phút

    Tác hại của việc ngủ không đủ giấc, mất ngủ thật đáng sợ. Và bạn đang cầm để giúp mình có thể ngủ nhanh, ngủ sâu hơn thì hãy làm theo cách sau:

    Theo Daily Mail, tiến sĩ Andrew Weil vừa đưa ra kỹ thuật thở 4-7-8, đây được coi là một liều thuốc an thần giúp giảm găng tay, có thể ngủ sâu trong 60 giây mà không cần dùng thuốc.

    Cách thực hiện phương pháp này khá đơn giản, không tiêu tốn thời gian của bạn mà hiệu quả thì thật tuyệt, tất tật mọi người đều có thể áp dụng.

    Phương pháp này sẽ giúp bạn tăng lượng oxy đến phổi, giúp hệ tâm thần thư giãn, tăng khả năng giữ binhg tĩnh và giúp bạn đi vào giấc ngủ một cách dễ dàng.

    Các bước thực hiện:

    - Thở ra hoàn toàn (bằng miệng)

    - Ngậm miệng và hít vào bằng mũi, đồng thời đếm từ 1-4.

    - Giữ hơi thở của bạn trong khi nhẩm đếm từ 1-7.

    - Thở ra hoàn toàn bằng miệng và nhẩm đếm 1-8.

    - tiếp chuyện lặp lại các bước hít vào thở ra theo quy trình trên.

    Bạn nên thực hành cách hít thở 4-7-8 này 2 lần mỗi tối trước khi đi ngủ trong vòng từ 6-8 tuần, khi bạn đã thành thục và cơ thể quen với cách thức thả lỏng này bạn sẽ dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ chỉ sau 1 phút.

    Lưu ý: Khi thực hành hoạt động hít thở 4-7-8 này bạn chỉ được thở ra bằng miệng, hít vào bằng mũi, giữ nguyên vị trí lưỡi và tuân đúng nguyên tắc nín thở.
     
    Tag:
    Đang tải...
Đang tải...