QUẢNG CÁO CỦA GOOGLE

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Thiết Kế Website - Seo Website' bắt đầu bởi hocvienmoa456, 1/8/17.

    CÁC LOẠI QUẢNG CÁO CỦA GOOGLE- NGỌC SƯƠNG
    10:31 SƯƠNG MOA N. NO COMMENTS
    1. Quảng cáo Mạng hiển thị Google http://googleadwordmoa.blogspot.com/2015/08/cac-loai-quang-cao-cua-google.html ( GDN: google display network)
    Bao gồm các sản phẩm của Google ( Youtube, Gmail, Google Finance, Blogger ), các ứng dụng trên điện thoại di động, các trang web bán vị trí quảng cáo cho Google.
    Mạng hiển thị bao gồm một tập hợp các trang web mà nơi quảng cáo của bạn có thể xuất hiện. Mạng hiển thị là một mạng lưới hơn một triệu trang web và ứng dụng đã hợp tác với google để hiển thị quảng cáo.

    Những điểm mạnh của mạng hiển thị Google: Độ phủ lớn: Sở hữu hơn 2 triệu các trang web đối tác, blog, trang tin tức trên toàn thế giới đến các trang web của Google, kể cả Gmail và Youtube,
    Mạng hiển thị của Google sở hữu khả năng tiếp cận tới lượng người dùng internet cao nhất thế giới. Khả năng nhắm mục tiêu ưu việt: Đây chính là điểm khiến tất cả các mạng quảng cáo tại Việt Nam phải e ngại khi mạng hiển thị Google chính thức vào Việt Nam, sẽ không còn những quảng cáo không trúng đích làm phiền người dùng, thay vào đó là những quảng cáo khiến người dùng cảm thấy “thỏa mãn”.
    Tính linh hoạt: Không còn phải chạy đến tòa báo này, tòa báo kia, công ty này, công ty kia để ký hợp đồng nữa, bạn chỉ cần ngồi 1 chỗ sử dụng tài khoản Google AdWords là có thể hiển thị quảng cáo trên toàn thế giới.
    Chi phí rõ ràng, minh bạch: Báo cáo chi tiết, đầy đủ, dễ dàng phân tích, đánh giá hiệu quả rõ ràng. Ngân sách hợp lý: Tự bạn quyết định ngân sách quảng cáo cho mình, không có mức giới hạn tối thiểu. Kiểm soát hiệu quả chi phí và ROI (return of investment)
    Các định dạng quảng cáo trên mạng hiển thị google:
    Quảng cáo văn bản


    Quảng cáo hiển thị bằng văn bản trên web khác

    Quảng cáo hình ảnh


    Quảng cáo bằng hình ảnh trong mảng hiển thị của google



    Một quảng cáo khác hiển thị bằng hình ảnh.


    2. Quảng cáo mạng tìm kiếm
    Quảng cáo mạng tìm kiếm là kết quả tìm kiếm khi có ai đó tìm kiếm trên Google bằng cách sử dụng một trong các từ khoá của bạn đã sử dụng cho chiến dịch quảng cáo của mình.


    Vị trí xuất hiện của các quảng cáo mảng tìm kiếm

    3. Quảng cáo trên video
    Là những đoạn video quảng cáo mà ta thấy hay cắt ngang các chương trình mà mình đang xem. Những quảng cáo này có thể lập lại sau một thời gian ta tắt chúng đi.

    http://googleadwordmoa.blogspot.com
    Đoạn quảng cáo của google cắt ngang chương trình

    Những loại hình quảng cáo của Google tuỳ theo đặc trưng của doanh nghiệp để chọn được cách quảng cáo mà có thể nhắm trúng được khách hàng mục tiêu của mình và có thể tiết kiệm chi phí tốt nhất.
    1. Nơi ở:

      empty
    2. Tình Trạng:

      empty
    3. Giá:

      0 VNĐ
    4. Số Điện Thoại:

      01285227227
    5. Địa Chỉ:

      13/2
    6. Thông Tin:

      1/8/17, 0 Phản hồi, 56 Đọc
  1. hocvienmoa456 New Member
    27
    0
    1
    hocvienmoa456

    hocvienmoa456 New Member Thượng Đế

    Tham gia ngày:
    28/6/17
    Bài gửi:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    CÁC LOẠI QUẢNG CÁO CỦA GOOGLE- NGỌC SƯƠNG
    10:31 SƯƠNG MOA N. NO COMMENTS
    1. Quảng cáo Mạng hiển thị Google http://googleadwordmoa.blogspot.com/2015/08/cac-loai-quang-cao-cua-google.html ( GDN: google display network)
    Bao gồm các sản phẩm của Google ( Youtube, Gmail, Google Finance, Blogger ), các ứng dụng trên điện thoại di động, các trang web bán vị trí quảng cáo cho Google.
    Mạng hiển thị bao gồm một tập hợp các trang web mà nơi quảng cáo của bạn có thể xuất hiện. Mạng hiển thị là một mạng lưới hơn một triệu trang web và ứng dụng đã hợp tác với google để hiển thị quảng cáo.

    Những điểm mạnh của mạng hiển thị Google: Độ phủ lớn: Sở hữu hơn 2 triệu các trang web đối tác, blog, trang tin tức trên toàn thế giới đến các trang web của Google, kể cả Gmail và Youtube,
    Mạng hiển thị của Google sở hữu khả năng tiếp cận tới lượng người dùng internet cao nhất thế giới. Khả năng nhắm mục tiêu ưu việt: Đây chính là điểm khiến tất cả các mạng quảng cáo tại Việt Nam phải e ngại khi mạng hiển thị Google chính thức vào Việt Nam, sẽ không còn những quảng cáo không trúng đích làm phiền người dùng, thay vào đó là những quảng cáo khiến người dùng cảm thấy “thỏa mãn”.
    Tính linh hoạt: Không còn phải chạy đến tòa báo này, tòa báo kia, công ty này, công ty kia để ký hợp đồng nữa, bạn chỉ cần ngồi 1 chỗ sử dụng tài khoản Google AdWords là có thể hiển thị quảng cáo trên toàn thế giới.
    Chi phí rõ ràng, minh bạch: Báo cáo chi tiết, đầy đủ, dễ dàng phân tích, đánh giá hiệu quả rõ ràng. Ngân sách hợp lý: Tự bạn quyết định ngân sách quảng cáo cho mình, không có mức giới hạn tối thiểu. Kiểm soát hiệu quả chi phí và ROI (return of investment)
    Các định dạng quảng cáo trên mạng hiển thị google:
    Quảng cáo văn bản


    Quảng cáo hiển thị bằng văn bản trên web khác

    Quảng cáo hình ảnh


    Quảng cáo bằng hình ảnh trong mảng hiển thị của google



    Một quảng cáo khác hiển thị bằng hình ảnh.


    2. Quảng cáo mạng tìm kiếm
    Quảng cáo mạng tìm kiếm là kết quả tìm kiếm khi có ai đó tìm kiếm trên Google bằng cách sử dụng một trong các từ khoá của bạn đã sử dụng cho chiến dịch quảng cáo của mình.


    Vị trí xuất hiện của các quảng cáo mảng tìm kiếm

    3. Quảng cáo trên video
    Là những đoạn video quảng cáo mà ta thấy hay cắt ngang các chương trình mà mình đang xem. Những quảng cáo này có thể lập lại sau một thời gian ta tắt chúng đi.

    http://googleadwordmoa.blogspot.com
    Đoạn quảng cáo của google cắt ngang chương trình

    Những loại hình quảng cáo của Google tuỳ theo đặc trưng của doanh nghiệp để chọn được cách quảng cáo mà có thể nhắm trúng được khách hàng mục tiêu của mình và có thể tiết kiệm chi phí tốt nhất.
     
    Tag:
    Đang tải...
Đang tải...