Nguyên tắc dinh dưỡng cho mẹ bầu trong 3 tháng cuối thai kì

Thảo luận trong 'Mua Bán Tất Cả Các Mặt Hàng Khác' bắt đầu bởi phongtran172, 18/11/17.

    3 tháng cuối thai kì mẹ bầu nên ăn gì để đảm bảo sức khỏe, mẹ đã biết chưa?
    3 tháng cuối thai kì nên ăn gì để cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất để nuôi bé phát triển toàn diện, mẹ đã biết chưa? Hãy cùng đọc ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu nhé!

    Nguyên tắc dinh dưỡng cho mẹ bầu trong 3 tháng cuối thai kì
    • Mẹ bầu hãy luôn uống đủ lượng nước nhé.
    • Cứ cách 4 tiếng là mẹ bầu ăn một lần, mỗi lần ăn không ăn quá nhiều tránh trường hợp khó tiêu, táo bón. Và không được bỏ bữa ăn.
    • Mẹ bầu cũng nên thăm hỏi ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa dinh dưỡng để có được một chế độ ăn nhiều dinh dưỡng và khoáng chất, đảm bảo cung cấp đến cơ thể đầy nhất, Không quá tăng cân nhưng cũng đừng để thai nhi kém phát triển, suy dinh dưỡng và ảnh hưởng đến phát triển của trí não.
    [​IMG]
    Cứ cách 4 tiếng là mẹ bầu ăn một lần, mỗi lần ăn không ăn quá nhiều tránh trường hợp khó tiêu, táo bón
    Ngoài ra, mẹ bầu nên đặc biệt chú ý đến các loại vi chất giúp cơ thể bé phát triển toàn diện như axit folic , vitamin A, C, E, D , sắt, vitamin B , canxi, magiê, kẽm,và beta-caroten… Mẹ bầu cũng nên lưu ý là trong giai đoạn 3 tháng cuối thai kì, có lẽ mẹ bầu sẽ tăng từ 6 đến 7kg. Do đó, để đủ dưỡng chất đáp ứng được cân nặng cũng như để cho thai nhi phát triển trí não mẹ bầu cần có một chế độ ăn hợp lý nhưng không quá nhiều, tránh để rơi vào các trường hợp như phù nề, tiểu đường hay không kiểm soát được cân nặng.

    Mỗi ngày, mẹ bầu phải cung cấp đảm bảo cho cơ thể khoảng từ 25000 kcal, y hệt như 3 tháng thai kì giữa, tuy vậy, lượng đạm và protein thì cần tăng nhiều hơn để đáp ứng nhu cầu phát triển. Và quan trọng nhất là bổ sung thật nhiều axit béo nhé các mẹ, vì chất này có tác dụng cực kì tốt để thai nhi phát triển bộ não đấy. Bên cạnh đó là ăn nhiều chất xơ có trong củ quả, rau xanh để hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn và không bị táo bón.

    Mẹ bầu nên bổ sung lượng canxi cho 3 tháng cuối thai kì
    Trong khi Axit béo đóng góp nhiều dưỡng chất quan trọng để giúp phát triển não, hệ thần kinh, hệ mạch và mắ tcho thai nhi trong 3 tháng cuối thai kì thì canxi là lại là dưỡng chất thiết yếu để tăng cường hệ xương và men răng bên trong bé yêu. Mẹ có thể bổ sung axit béo và canxi thông qua các thực phẩm dưới đây nhé:

    • Mẹ bầu nên ăn các loại rau lá xanh như súp lơ xanh, bắp cải xanh.
    • Uống liều lượng dầu cá đúng như bác sĩ hướng dẫn.
    • Sử dụng các loại hạt để ăn nhẹ.
    • Ăn thêm nhiều đậu phụ, uống sữa đậu nành
    • Lựa chọn các loại dầu thực vật để nấu ăn hàng ngày như dầu o liu, dầu mè…
    [​IMG]
    Axit béo đóng góp nhiều dưỡng chất quan trọng để giúp phát triển não, hệ thần kinh, hệ mạch và mắt cho thai nhi
    1. Nơi ở:

      empty
    2. Tình Trạng:

      empty
    3. Giá:

      0 VNĐ
    4. Số Điện Thoại:

      09876543
    5. Địa Chỉ:

      HCM
    6. Thông Tin:

      18/11/17, 0 Phản hồi, 36 Đọc
  1. phongtran172 Member
    167
    0
    16
    phongtran172

    phongtran172 Member Thượng Đế

    Tham gia ngày:
    28/11/16
    Bài gửi:
    167
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    3 tháng cuối thai kì mẹ bầu nên ăn gì để đảm bảo sức khỏe, mẹ đã biết chưa?
    3 tháng cuối thai kì nên ăn gì để cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất để nuôi bé phát triển toàn diện, mẹ đã biết chưa? Hãy cùng đọc ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu nhé!

    Nguyên tắc dinh dưỡng cho mẹ bầu trong 3 tháng cuối thai kì
    • Mẹ bầu hãy luôn uống đủ lượng nước nhé.
    • Cứ cách 4 tiếng là mẹ bầu ăn một lần, mỗi lần ăn không ăn quá nhiều tránh trường hợp khó tiêu, táo bón. Và không được bỏ bữa ăn.
    • Mẹ bầu cũng nên thăm hỏi ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa dinh dưỡng để có được một chế độ ăn nhiều dinh dưỡng và khoáng chất, đảm bảo cung cấp đến cơ thể đầy nhất, Không quá tăng cân nhưng cũng đừng để thai nhi kém phát triển, suy dinh dưỡng và ảnh hưởng đến phát triển của trí não.
    [​IMG]
    Cứ cách 4 tiếng là mẹ bầu ăn một lần, mỗi lần ăn không ăn quá nhiều tránh trường hợp khó tiêu, táo bón
    Ngoài ra, mẹ bầu nên đặc biệt chú ý đến các loại vi chất giúp cơ thể bé phát triển toàn diện như axit folic , vitamin A, C, E, D , sắt, vitamin B , canxi, magiê, kẽm,và beta-caroten… Mẹ bầu cũng nên lưu ý là trong giai đoạn 3 tháng cuối thai kì, có lẽ mẹ bầu sẽ tăng từ 6 đến 7kg. Do đó, để đủ dưỡng chất đáp ứng được cân nặng cũng như để cho thai nhi phát triển trí não mẹ bầu cần có một chế độ ăn hợp lý nhưng không quá nhiều, tránh để rơi vào các trường hợp như phù nề, tiểu đường hay không kiểm soát được cân nặng.

    Mỗi ngày, mẹ bầu phải cung cấp đảm bảo cho cơ thể khoảng từ 25000 kcal, y hệt như 3 tháng thai kì giữa, tuy vậy, lượng đạm và protein thì cần tăng nhiều hơn để đáp ứng nhu cầu phát triển. Và quan trọng nhất là bổ sung thật nhiều axit béo nhé các mẹ, vì chất này có tác dụng cực kì tốt để thai nhi phát triển bộ não đấy. Bên cạnh đó là ăn nhiều chất xơ có trong củ quả, rau xanh để hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn và không bị táo bón.

    Mẹ bầu nên bổ sung lượng canxi cho 3 tháng cuối thai kì
    Trong khi Axit béo đóng góp nhiều dưỡng chất quan trọng để giúp phát triển não, hệ thần kinh, hệ mạch và mắ tcho thai nhi trong 3 tháng cuối thai kì thì canxi là lại là dưỡng chất thiết yếu để tăng cường hệ xương và men răng bên trong bé yêu. Mẹ có thể bổ sung axit béo và canxi thông qua các thực phẩm dưới đây nhé:

    • Mẹ bầu nên ăn các loại rau lá xanh như súp lơ xanh, bắp cải xanh.
    • Uống liều lượng dầu cá đúng như bác sĩ hướng dẫn.
    • Sử dụng các loại hạt để ăn nhẹ.
    • Ăn thêm nhiều đậu phụ, uống sữa đậu nành
    • Lựa chọn các loại dầu thực vật để nấu ăn hàng ngày như dầu o liu, dầu mè…
    [​IMG]
    Axit béo đóng góp nhiều dưỡng chất quan trọng để giúp phát triển não, hệ thần kinh, hệ mạch và mắt cho thai nhi
     
    Tag:
    Đang tải...
Đang tải...