Muốn tăng chiều cao ở tuổi trưởng thành hãy tập những bài tập sau

Thảo luận trong 'Mua Bán Nước Hoa - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi boshop2016, 22/2/17.

    Khi bạn quá tuổi dậy thì nhưng chiều cao vẫn còn khiêm tốn, bạn tự tin, ngại giao tiếp? Nhưng bạn đừng lo, khung xương cơ thể vẫn sẽ phát triển đến năm 25 tuổi mới hoàn thiện hoàn toàn. Nên ngưng bi quan, hãy thực hiện các bài tập tăng chiều cao ở tuổi trưởng thành giúp cải thiện chiều cao hiện trạng của bạn.

    >>> Xem thêm: ăn gì để tăng cân mà không béo bụng cho người lười vận động

    Những bài tập tăng chiều cao ở tuổi trưởng thành thường là những bài tập vận động toàn bộ cơ trên cơ thể, khéo giãn cơ, kéo giãn xương nhằm tăng chiều cao tối đa nhất có thể. Tuy nhiên, yêu cầu tiên quyết là bạn phải thực sự chăm chỉ với những bài tập đã lựa chọn, bởi vì quá tuổi dậy thì những bài tập này sẽ ít hiệu quả hơn. Sau đây là những bài tập luyện giúp tăng chiều cao!

    Bơi lội - bài tập tăng chiều cao cho người đã trưởng thành

    Trong các phương pháp giúp tăng chiều cao, bơi lội có thể được xem là phương pháp khá hiệu quả bởi nó giúp kéo dài cột sống cũng như toàn bộ hệ cơ trên cơ thể. Bên cạnh đó, trong các kiểu bơi thì bơi ếch được xem là kiểu bơi giúp phát triển chiều cao tốt nhất.

    [​IMG]

    >>> Xem thêm: ăn gì để tăng cân hiệu quả là tốt nhất.

    Khi bạn bơi ếch, hai chân của bạn bung mạnh ra phía sau còn cánh tay và các cơ quan khác thì đi theo hướng ngược lại. Động tác này đã tạo một lực rất lớn lên các hệ cơ và giúp kéo giãn xương cột sống.

    Treo người trên xà ngang

    Tuy đơn giản nhưng đây là bài tập tăng chiều cao ở tuổi trưởng thành tối đa cho bạn. Tất cả những gì bạn cần là một thanh xà rắn đủ khỏe để giữ được bạn, ở vị trí cố định cách ít nhất 2m so với mặt đất như vậy khoảng cách giữa chân bạn và sàn nhà ít nhất là 10-15 cm.

    [​IMG]

    >>> Xem thêm: bài tập tăng chiều cao pilates bạn đã thử thực hiện chưa?

    Giữ cho cánh tay của bạn không quá gần cũng không quá rộng và bắt đầu treo người lên xà. Càng treo người lâu càng tốt, và khi bạn bắt đầu mệt, từ từ xoay lại đằng sau và cố gắng chạm vào mặt đất với ngón chân của bạn. Việc này sẽ làm cong cột sống của bạn và kéo dài nó ra, vì vậy bạn có thể tăng thêm vài cm cho chiều cao của mình.

    Hãy chắc chắn rằng bạn uốn cong cột sống của bạn trong khi vẫn đang kéo căng người trên xà, và không chỉ đơn thuần xoay cổ tay của bạn.

    Bài tập tăng chiều cao người trưởng thành bằng cách uốn cong cột sống

    Đây cơ bản là 1 bài tập yoga giúp kéo dài cột sống và làm cho nó dẻo dai và linh hoạt hơn, nhờ vậy các sụn giữa các đốt sống của bạn được phát triển. Vì vậy,đây là bài tập tăng chiều cao khi trưởng thành hiệu quả nhất.

    [​IMG]

    Cách tập luyện là nằm trên sàn nhà úp mặt xuống với lòng bàn tay đặt trên sàn nhà dưới vai của bạn. Bắt đầu nâng cột sống của bạn lên hàng đầu với cằm hướng lên trên.
    Cong lưng càng xa càng tốt. Lặp lại 3-4 lần với mỗi lần lặp lại kéo dài từ 25-30 giây cho bài tập tăng chiều cao ở tuổi trưởng thành này.
    1. Nơi ở:

      Toàn Quốc
    2. Tình Trạng:

      Mới
    3. Giá:

      0 VNĐ
    4. Số Điện Thoại:

      01223421093
    5. Địa Chỉ:

      117 Vũ văn tần
    6. Thông Tin:

      22/2/17, 0 Phản hồi, 71 Đọc
  1. boshop2016 New Member
    16
    0
    1
    boshop2016

    boshop2016 New Member Thượng Đế

    Tham gia ngày:
    25/11/16
    Bài gửi:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Khi bạn quá tuổi dậy thì nhưng chiều cao vẫn còn khiêm tốn, bạn tự tin, ngại giao tiếp? Nhưng bạn đừng lo, khung xương cơ thể vẫn sẽ phát triển đến năm 25 tuổi mới hoàn thiện hoàn toàn. Nên ngưng bi quan, hãy thực hiện các bài tập tăng chiều cao ở tuổi trưởng thành giúp cải thiện chiều cao hiện trạng của bạn.

    >>> Xem thêm: ăn gì để tăng cân mà không béo bụng cho người lười vận động

    Những bài tập tăng chiều cao ở tuổi trưởng thành thường là những bài tập vận động toàn bộ cơ trên cơ thể, khéo giãn cơ, kéo giãn xương nhằm tăng chiều cao tối đa nhất có thể. Tuy nhiên, yêu cầu tiên quyết là bạn phải thực sự chăm chỉ với những bài tập đã lựa chọn, bởi vì quá tuổi dậy thì những bài tập này sẽ ít hiệu quả hơn. Sau đây là những bài tập luyện giúp tăng chiều cao!

    Bơi lội - bài tập tăng chiều cao cho người đã trưởng thành

    Trong các phương pháp giúp tăng chiều cao, bơi lội có thể được xem là phương pháp khá hiệu quả bởi nó giúp kéo dài cột sống cũng như toàn bộ hệ cơ trên cơ thể. Bên cạnh đó, trong các kiểu bơi thì bơi ếch được xem là kiểu bơi giúp phát triển chiều cao tốt nhất.

    [​IMG]

    >>> Xem thêm: ăn gì để tăng cân hiệu quả là tốt nhất.

    Khi bạn bơi ếch, hai chân của bạn bung mạnh ra phía sau còn cánh tay và các cơ quan khác thì đi theo hướng ngược lại. Động tác này đã tạo một lực rất lớn lên các hệ cơ và giúp kéo giãn xương cột sống.

    Treo người trên xà ngang

    Tuy đơn giản nhưng đây là bài tập tăng chiều cao ở tuổi trưởng thành tối đa cho bạn. Tất cả những gì bạn cần là một thanh xà rắn đủ khỏe để giữ được bạn, ở vị trí cố định cách ít nhất 2m so với mặt đất như vậy khoảng cách giữa chân bạn và sàn nhà ít nhất là 10-15 cm.

    [​IMG]

    >>> Xem thêm: bài tập tăng chiều cao pilates bạn đã thử thực hiện chưa?

    Giữ cho cánh tay của bạn không quá gần cũng không quá rộng và bắt đầu treo người lên xà. Càng treo người lâu càng tốt, và khi bạn bắt đầu mệt, từ từ xoay lại đằng sau và cố gắng chạm vào mặt đất với ngón chân của bạn. Việc này sẽ làm cong cột sống của bạn và kéo dài nó ra, vì vậy bạn có thể tăng thêm vài cm cho chiều cao của mình.

    Hãy chắc chắn rằng bạn uốn cong cột sống của bạn trong khi vẫn đang kéo căng người trên xà, và không chỉ đơn thuần xoay cổ tay của bạn.

    Bài tập tăng chiều cao người trưởng thành bằng cách uốn cong cột sống

    Đây cơ bản là 1 bài tập yoga giúp kéo dài cột sống và làm cho nó dẻo dai và linh hoạt hơn, nhờ vậy các sụn giữa các đốt sống của bạn được phát triển. Vì vậy,đây là bài tập tăng chiều cao khi trưởng thành hiệu quả nhất.

    [​IMG]

    Cách tập luyện là nằm trên sàn nhà úp mặt xuống với lòng bàn tay đặt trên sàn nhà dưới vai của bạn. Bắt đầu nâng cột sống của bạn lên hàng đầu với cằm hướng lên trên.
    Cong lưng càng xa càng tốt. Lặp lại 3-4 lần với mỗi lần lặp lại kéo dài từ 25-30 giây cho bài tập tăng chiều cao ở tuổi trưởng thành này.
     
    Tag:
    Đang tải...
Đang tải...