KHÁI NIỆM VÀ VAI TRÒ CỦA GOOGLE ADWORDS

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Thiết Kế Website - Seo Website' bắt đầu bởi hocvienmoa456, 8/8/17.

    MỘT SỐ KHÁI NIỆM VÀ VAI TRÒ CỦA GOOGLE ADWORDS

    Google Adwords Là quảng cáo bằng từ khóa trên công cụ tìm kiếm www.google.com.vn ở vị trí mà Google cho phép quảng cáo.




    Những vị trí quảng cáo Google Adwords Quảng cáo Google Adwords http://googleadwordmoa.blogspot.com/2015/08/mot-so-khai-niem-va-vai-tro-cua-google.html hiện tại có 3 vị trí:



    Những khái niệm khi học quảng cáo google adwords phải biết

    CPC ( hay Cost Per Click) là chỉ số biểu hiện dạng quảng cáo google adwords theo đó khi thiết lập chiến dịch quảng cáo và khi chiến dịch quảng cáo google adwords hoạt động thì sẽ phải trả tiền cho mỗi click chuột của người tìm kiếm. Hình thức này nhắm trúng được khách hàng mục tiêu nhưng dễ bị các đối thủ click vào làm tăng chi phí quảng cáo.
    CPA ( hay Cost Per Acquisition ) đó là chỉ số biểu hiện hình thức quảng cáo mà các nhà quảng cáo sẽ phải trả một số tiền nhất định cho mỗi hành động liên quan tới quảng cáo của khách hàng. Hành động ở đây có thể là đăng ký nhận email, like, mua hàng.

    CPM ( hay cost per 1000 impressions) là chỉ số đo Chi phí cho mỗi nghìn lần hiển thị , nó liên quan tới lưu lượng truy cập vào trang đích. Nó đi cùng với chi phí cho mỗi hành động (CPA ) và chi phí cho mỗi nhấp chuột (CPC / PPC ). CPM có thể chắc chắn về doanh thu.

    CTR ( click through rate): Là tỷ lệ click vào quảng cáo với số lần hiển thị quảng cáo. Các bạn thường thấy ký hiệu CTR ở trong quảng cáo Google Adwords và quảng cáo banner trên các website…CTR để đánh giá sự thành công trong chiến dịch quảng cáo trực tuyến. CTR cao thì chiến dịch quảng cáo của bạn khá thành công. Để CTR cao các bạn nên để các title ấn tượng, banner giật gân nhưng phải khiến cho khách hàng không chỉ ghé thăm mà còn phải mua sản phẩm.
    http://googleadwordmoa.blogspot.com
    Vai trò của Google Adwords
    Giúp ta tiếp cận được khách hàng mục tiêu một cách chủ động hơn và tiếp cận khách hàng mục tiêu ở mọi nơi.
    Tiết kiệm chi phí quảng cáo: Nếu bạn tiếp cận khách hàng theo những cách đơn giản trước đây không ứng dụng nhiều vào internet. Chi phí quảng cáo được thanh toán thông qua số click mà khách hàng click vào quảng cáo của bạn.
    Bạn có thể biết được hiệu quả quảng cáo của mình theo phản ánh trực quan nhất hiển thị qua các chỉ số như CTR, CPC trung bình…
    1. Nơi ở:

      empty
    2. Tình Trạng:

      empty
    3. Giá:

      0 VNĐ
    4. Số Điện Thoại:

      01285227227
    5. Địa Chỉ:

      13/2
    6. Thông Tin:

      8/8/17, 1 Phản hồi, 53 Đọc
  1. hocvienmoa456 New Member
    27
    0
    1
    hocvienmoa456

    hocvienmoa456 New Member Thượng Đế

    Tham gia ngày:
    28/6/17
    Bài gửi:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    MỘT SỐ KHÁI NIỆM VÀ VAI TRÒ CỦA GOOGLE ADWORDS

    Google Adwords Là quảng cáo bằng từ khóa trên công cụ tìm kiếm www.google.com.vn ở vị trí mà Google cho phép quảng cáo.




    Những vị trí quảng cáo Google Adwords Quảng cáo Google Adwords http://googleadwordmoa.blogspot.com/2015/08/mot-so-khai-niem-va-vai-tro-cua-google.html hiện tại có 3 vị trí:



    Những khái niệm khi học quảng cáo google adwords phải biết

    CPC ( hay Cost Per Click) là chỉ số biểu hiện dạng quảng cáo google adwords theo đó khi thiết lập chiến dịch quảng cáo và khi chiến dịch quảng cáo google adwords hoạt động thì sẽ phải trả tiền cho mỗi click chuột của người tìm kiếm. Hình thức này nhắm trúng được khách hàng mục tiêu nhưng dễ bị các đối thủ click vào làm tăng chi phí quảng cáo.
    CPA ( hay Cost Per Acquisition ) đó là chỉ số biểu hiện hình thức quảng cáo mà các nhà quảng cáo sẽ phải trả một số tiền nhất định cho mỗi hành động liên quan tới quảng cáo của khách hàng. Hành động ở đây có thể là đăng ký nhận email, like, mua hàng.

    CPM ( hay cost per 1000 impressions) là chỉ số đo Chi phí cho mỗi nghìn lần hiển thị , nó liên quan tới lưu lượng truy cập vào trang đích. Nó đi cùng với chi phí cho mỗi hành động (CPA ) và chi phí cho mỗi nhấp chuột (CPC / PPC ). CPM có thể chắc chắn về doanh thu.

    CTR ( click through rate): Là tỷ lệ click vào quảng cáo với số lần hiển thị quảng cáo. Các bạn thường thấy ký hiệu CTR ở trong quảng cáo Google Adwords và quảng cáo banner trên các website…CTR để đánh giá sự thành công trong chiến dịch quảng cáo trực tuyến. CTR cao thì chiến dịch quảng cáo của bạn khá thành công. Để CTR cao các bạn nên để các title ấn tượng, banner giật gân nhưng phải khiến cho khách hàng không chỉ ghé thăm mà còn phải mua sản phẩm.
    http://googleadwordmoa.blogspot.com
    Vai trò của Google Adwords
    Giúp ta tiếp cận được khách hàng mục tiêu một cách chủ động hơn và tiếp cận khách hàng mục tiêu ở mọi nơi.
    Tiết kiệm chi phí quảng cáo: Nếu bạn tiếp cận khách hàng theo những cách đơn giản trước đây không ứng dụng nhiều vào internet. Chi phí quảng cáo được thanh toán thông qua số click mà khách hàng click vào quảng cáo của bạn.
    Bạn có thể biết được hiệu quả quảng cáo của mình theo phản ánh trực quan nhất hiển thị qua các chỉ số như CTR, CPC trung bình…
     
    Tag:
    Đang tải...
  2. 2usdconcho18 Member
    57
    0
    6
    2usdconcho18

    2usdconcho18 Member Thượng Đế

    Tham gia ngày:
    26/9/17
    Bài gửi:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Tặng gì trong ngày 20-10 để thay lời muốn nói?
    Đôi khi bạn vắt cạn cả suy nghĩ của mình vẫn không biết nên tặng gì cho “người phụ nữ thân yêu” khi mỗi dịp 20-10 đến. Không phải không yêu, không thương họ, mà vì một năm có đến mấy dịp để tặng quà cho nhau: Sinh nhật, Noel, Tết, 8/3, 20/10....

    Hãy để Hoa hồng mạ vàng và hoa hồng sáp để thay lời bạn tỏ tình với người ấy trong ngày 20-10 nhé

    Website: hoahong24k-com

    Hotline đặt hàng: 0966.85.0966
     
Đang tải...