Đà Lạt cần phải di chuyển văn phòng làm việc

Thảo luận trong 'Mua Bán Khách Sạn Đà Lạt' bắt đầu bởi chuyennha1, 20/6/19.

    Đối với một công ty dù quy mô lớn hay nhỏ, khi cần phải di chuyển văn phòng làm việc qua địa điểm mới cầu cần rất nhiều thời gian. Nào là sắp xếp, thống kê những sổ sách, tài liệu... và những đồ dùng có kích thước tương đối lớn như đồ nội thất, máy móc trang thiết bị...

    Nhất là những công ty có quy mô càng rộng lớn thì hẳn nhiên khối lượng và số lượng vật dụng càng nhiều hơn. Chuyển văn phòng cũng không khác gì so với chuyển nhà, nhưng cần sự cẩn trọng, tỉ mỉ hơn khi phải di dời các thiết bị văn phòng quan trọng. ( xem chi tiết: chuyển nhà thành hưng )

    Chưa kể đến những thao tác tháo ráp, bốc vác và di dời đến địa điểm mới cũng sẽ tiêu tốn rất nhiều quỹ thời gian và công sức. Đừng tự mình vận chuyển khi bạn chưa từng có kinh nghiệm và không phải là dân vận chuyển chuyên nghiệp.Taxi tải Thành Hưng Sài Gòn hiểu được rằng, giữ sự an toàn cho tài sản của Quý doan nghiệp luôn được quan tâm hàng đầu. Tập thể công nhân viên Vận tải Thành Hưng Sài Gòn luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt huyết với công việc và sự tận tâm để phục vụ tốt nhất cho Quý công ty.



    Từ đội ngũ lái xe đến nhân công bốc vác, chúng tôi luôn tuyển chọn và đào tạo nghiệp vụ chuyên môn bài bản. Kiểm tra sức khỏe và kỹ năng định kỳ để có thể đảm bảo phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

    Song song đó, hợp đồng dịch vụ của Thành Hưng Sài Gòn luôn rõ ràng từng chi tiết, hạng mục như đã thỏa thuận giữa 2 bên. Luôn sẵn xuất hòa đơn đỏ VAT để Quý doanh nghiệp có thể thanh toán, khấu trừ thuế...

    Toàn bộ trang thiết bị, máy móc cùng đội xe tải luôn được bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ. Trên môi xe đều có trang bị hệ thống GPS định vị để có thể cung cấp thông tin trạng thái, vị trí của xe tải cho khách hàng nắm được hiện trạng để có thể sắp xếp những việc khác trong khi chờ xe đến địa điểm mới.

    QUY TRÌNH CHUẨN CỦA DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG – CÔNG TY TRỌN GÓI GIÁ RẺ THÀNH HƯNG SÀI GÒN.

    1- Tiếp nhận những thông tin cần thiết về nhu cầu cần chuyển văn phòng của Quý khách hàng.

    Khách hàng chỉ việc nhấc máy lên và liên hệ ngay với chúng tôi qua số Hotline quen thuộc và rất dễ nhớ 0968.870.802

    Ngay lập tức nhân viên tư vấn sẽ tư vấn, đưa ra những phương án vận chuyển để bạn có thể chọn lựa sao cho phù hợp với khả năng của công ty mình.



    2- Khảo sát thực tế và báo giá cụ thể, đi đến ký kết hợp đồng vận chuyển.

    Sau khi đã tiếp nhận đầy đủ thông tin ban đầu, nhân viên dự án sẽ báo giá cụ thể qua điện thoại nếu như vật dụng của khách hàng không quá nhiều. Còn bằng ngược lại, nếu khối lượng, số lượng thiết bị, vật dụng quá lớn, hoặc địa hình, đường đi tương đối khó khăn, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến khảo sát thực tế.

    Nhân viên khảo sát sẽ đánh giá, thông kê tình hình dựa vào thực tế để đưa ra những phương án vận chuyển sao cho phù hợp và tối ưu nhất để Quý khách hàng có thể chọn lựa. Khi hai bên đã thống nhất phương án vận chuyển với các hạng mục cụ thể, sẽ tiến hành ký kết hợp đồng vận chuyển văn phòng.

    3- Thực thi hợp đồng vận chuyển.

    Vào đúng thời gian, địa điểm được nêu rõ trong hợp đồng dịch vụ, đội thực hiện dự án sẽ đến tập kết và cùng phối hợp với Quý khách hàng để tiến hành thực hiện việc chuyển văn phòng. Tất cả tài sản, máy móc trang thiết bị se được tháo gỡ, đóng thùng, vận chuyển lên xe và chuyển đến địa điểm mới.

    Khi đến nơi, các thùng đồ sẽ được bốc vác xuống xe để tiến hành lắp ráp, sắp xếp theo như yêu cầu của khách hàng. Lắp đặt đúng quy chuẩn kỹ thuật và nhanh chóng hoàn thành.



    4- Nghiệm thu công việc, hoàn tất thanh toán hợp đồng.

    Ngay khi Hai bên Quý khách hàng và đại diện của Thành Hưng Sài Gòn thực hiện hoàn tất việc nghiệm thu dịch vụ, bàn giao hoàn tất lại cho khách hàng, hai bên sẽ thanh lý hợp đồng. Với những khách hàng ký hợp đồng theo dạng 1 lần chuyển thì sẽ thanh toán 100% chi phí cho Thành Hưng.

    ( xem chi tiết: taxi tải thành hưng )

    Về sự an toàn của tài sản của mình, Quý khách hàng có thể an tâm, khi có bất kỳ sự tổn thất nào về hư hại, mất mát trong lúc đang thực hiện dịch vụ. Chúng tôi sẽ tiến hành các thủ tục cần thiết để bồi hoàn thỏa đáng cho Quý khách hàng.
    1. Nơi ở:

      Đam Rông
    2. Tình Trạng:

      Mới
    3. Giá:

      0 VNĐ
    4. Số Điện Thoại:

      0933943774
    5. Địa Chỉ:

      Long An
    6. Thông Tin:

      20/6/19, 0 Phản hồi, 6 Đọc
  1. chuyennha1 Active Member
    3,171
    0
    36
    chuyennha1

    chuyennha1 Active Member Thượng Đế

    Tham gia ngày:
    23/5/19
    Bài gửi:
    3,171
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Đối với một công ty dù quy mô lớn hay nhỏ, khi cần phải di chuyển văn phòng làm việc qua địa điểm mới cầu cần rất nhiều thời gian. Nào là sắp xếp, thống kê những sổ sách, tài liệu... và những đồ dùng có kích thước tương đối lớn như đồ nội thất, máy móc trang thiết bị...

    Nhất là những công ty có quy mô càng rộng lớn thì hẳn nhiên khối lượng và số lượng vật dụng càng nhiều hơn. Chuyển văn phòng cũng không khác gì so với chuyển nhà, nhưng cần sự cẩn trọng, tỉ mỉ hơn khi phải di dời các thiết bị văn phòng quan trọng. ( xem chi tiết: chuyển nhà thành hưng )

    Chưa kể đến những thao tác tháo ráp, bốc vác và di dời đến địa điểm mới cũng sẽ tiêu tốn rất nhiều quỹ thời gian và công sức. Đừng tự mình vận chuyển khi bạn chưa từng có kinh nghiệm và không phải là dân vận chuyển chuyên nghiệp.Taxi tải Thành Hưng Sài Gòn hiểu được rằng, giữ sự an toàn cho tài sản của Quý doan nghiệp luôn được quan tâm hàng đầu. Tập thể công nhân viên Vận tải Thành Hưng Sài Gòn luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt huyết với công việc và sự tận tâm để phục vụ tốt nhất cho Quý công ty.



    Từ đội ngũ lái xe đến nhân công bốc vác, chúng tôi luôn tuyển chọn và đào tạo nghiệp vụ chuyên môn bài bản. Kiểm tra sức khỏe và kỹ năng định kỳ để có thể đảm bảo phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

    Song song đó, hợp đồng dịch vụ của Thành Hưng Sài Gòn luôn rõ ràng từng chi tiết, hạng mục như đã thỏa thuận giữa 2 bên. Luôn sẵn xuất hòa đơn đỏ VAT để Quý doanh nghiệp có thể thanh toán, khấu trừ thuế...

    Toàn bộ trang thiết bị, máy móc cùng đội xe tải luôn được bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ. Trên môi xe đều có trang bị hệ thống GPS định vị để có thể cung cấp thông tin trạng thái, vị trí của xe tải cho khách hàng nắm được hiện trạng để có thể sắp xếp những việc khác trong khi chờ xe đến địa điểm mới.

    QUY TRÌNH CHUẨN CỦA DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG – CÔNG TY TRỌN GÓI GIÁ RẺ THÀNH HƯNG SÀI GÒN.

    1- Tiếp nhận những thông tin cần thiết về nhu cầu cần chuyển văn phòng của Quý khách hàng.

    Khách hàng chỉ việc nhấc máy lên và liên hệ ngay với chúng tôi qua số Hotline quen thuộc và rất dễ nhớ 0968.870.802

    Ngay lập tức nhân viên tư vấn sẽ tư vấn, đưa ra những phương án vận chuyển để bạn có thể chọn lựa sao cho phù hợp với khả năng của công ty mình.



    2- Khảo sát thực tế và báo giá cụ thể, đi đến ký kết hợp đồng vận chuyển.

    Sau khi đã tiếp nhận đầy đủ thông tin ban đầu, nhân viên dự án sẽ báo giá cụ thể qua điện thoại nếu như vật dụng của khách hàng không quá nhiều. Còn bằng ngược lại, nếu khối lượng, số lượng thiết bị, vật dụng quá lớn, hoặc địa hình, đường đi tương đối khó khăn, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến khảo sát thực tế.

    Nhân viên khảo sát sẽ đánh giá, thông kê tình hình dựa vào thực tế để đưa ra những phương án vận chuyển sao cho phù hợp và tối ưu nhất để Quý khách hàng có thể chọn lựa. Khi hai bên đã thống nhất phương án vận chuyển với các hạng mục cụ thể, sẽ tiến hành ký kết hợp đồng vận chuyển văn phòng.

    3- Thực thi hợp đồng vận chuyển.

    Vào đúng thời gian, địa điểm được nêu rõ trong hợp đồng dịch vụ, đội thực hiện dự án sẽ đến tập kết và cùng phối hợp với Quý khách hàng để tiến hành thực hiện việc chuyển văn phòng. Tất cả tài sản, máy móc trang thiết bị se được tháo gỡ, đóng thùng, vận chuyển lên xe và chuyển đến địa điểm mới.

    Khi đến nơi, các thùng đồ sẽ được bốc vác xuống xe để tiến hành lắp ráp, sắp xếp theo như yêu cầu của khách hàng. Lắp đặt đúng quy chuẩn kỹ thuật và nhanh chóng hoàn thành.



    4- Nghiệm thu công việc, hoàn tất thanh toán hợp đồng.

    Ngay khi Hai bên Quý khách hàng và đại diện của Thành Hưng Sài Gòn thực hiện hoàn tất việc nghiệm thu dịch vụ, bàn giao hoàn tất lại cho khách hàng, hai bên sẽ thanh lý hợp đồng. Với những khách hàng ký hợp đồng theo dạng 1 lần chuyển thì sẽ thanh toán 100% chi phí cho Thành Hưng.

    ( xem chi tiết: taxi tải thành hưng )

    Về sự an toàn của tài sản của mình, Quý khách hàng có thể an tâm, khi có bất kỳ sự tổn thất nào về hư hại, mất mát trong lúc đang thực hiện dịch vụ. Chúng tôi sẽ tiến hành các thủ tục cần thiết để bồi hoàn thỏa đáng cho Quý khách hàng.
     
    Đang tải...
Đang tải...