Cách tìm kiếm khách hàng trên mạng cho dịch vụ chăm sóc cây cảnh

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Thiết Kế Website - Seo Website' bắt đầu bởi hocvienmoa456, 29/6/17.

    Ngày nay, xã hội phát triển kèm theo nhu cầu hưởng thụ của con người cũng phát triển theo, dịch vụ chăm sóc cây cảnh hiện nay dang ngày càng rầm rộ và nhu cầu ngày càng tăng cao

    Vậy nếu bạn là một nhà kinh doanh về dịch vụ này thì bạn sẽ làm gì để có thể thu hút được khách hàng cho riêng mình ?

    Tham khảo bài viết sau đây sẽ không uổng phí thời gian của bạn nhưng lại giúp bạn đạt được hiệu quả vô cùng to lớn trong tìm kiếm khách hàng trên mạng cho dịch vụ chăm sóc cây cảnh.

    Khách hàng là chính là nguồn lợi nhuận lớn nhất cho doanh nghiệp, điều đó cho thấy tìm kiếm khách hàng là công việc luôn luôn phải thực hiện đặc biệt là các doanh nghiệp mới phát triển, các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Trước hết muốn tìm kiếm được các khách hàng mới việc đầu tiên bạn phải xác định được đâu là khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp mình. Dưới đây là một số phương pháp tìm kiếm khách hàng hiệu quả nhất:
    [​IMG]



    1) SEO (Search Engine Optimization): Phương pháp Tối đa hóa công cụ tìm kiếm.


    Đây là tổng hợp các cách thức đưa website của bạn lên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm. Càng nằm ở vị trí càng cao trong top tìm kiếm thì thương hiệu của bạn sẽ càng được biết đến đầu tiên và biết đến nhiều hơn.

    Thống kê cho thấy 75% người dùng không bao giờ click chuột đến trang thứ 2 trong kết quả tìm kiếm. Vì thế SEO web không chỉ là phương pháp marketing hiệu quả mà còn là phương thức quyết định sự sống còn cho doanh nghiệp của bạn.

    2) Quảng cáo trên công cụ tìm kiếm:

    Đây là phương pháp cho phép hiển thị quảng cáo trên các trang công cụ tìm kiếm theo từ khóa cụ thể. 65 – 70% thị trường công cụ tìm kiếm thuộc về Google nên phương pháp đăng quảng cáo phổ biến hiện nay là Google adword.

    Nếu SEO phải tốn vài tuần hoặc thậm chí vài tháng để đạt được mục tiêu thì Adword lại có hiệu quả ngay tức thời. Chính vì lợi thế về tốc độ mà Adwords được coi như là phương pháp đánh nhanh thắng nhanh khi gặp phải các đối thủ cạnh tranh khác.
    [​IMG]



    3) Tối đa hóa công cụ tìm kiếm

    Mạng xã hội:

    Marketing qua mạng xã hội chính là xu hướng chung hiện nay. Các mạng xã hội được xem như những thị trường marketing sôi động có thể kể đến như Facbook, Pinterest, Google Plus…

    Hơn 1,73 tỉ người trên thế giới đang dùng mạng xã hội mỗi ngày và con số này có thể lên tới 2.55 tỉ vào năm 2017. Marketing qua mạng xã hội không chỉ giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp đến nhiều người hơn trong thời gian ngắn mà còn giúp tiết kiệm tối đa chi phí tiếp thị trực tiếp theo phương thức truyền thống.

    4) Email marketing:

    Email là phương pháp marketing không hề mới lạ. Mặc dù mạng xã hội đang là xu hướng mới nhưng phương thức gửi mail truyền thống không vì thế mà mất đi tầm ảnh hưởng đến doanh thu của doanh nghiệp đặc biệt là đóng trò quan trọng trong lần mua hàng tiếp theo của khách hàng.

    Email marketing chiếm 7% hoạt động lặp lại việc mua hàng. Hơn thế nữa, khách hàng đến với doanh nghiệp thông qua email thường có xu hướng mua sắm và chi tiêu nhiều hơn.

    Email marketing tuy không mới nhưng vô cùng hiệu quả. Nhưng hiện nay rất ít người ở Việt Nam dùng nó để phục vụ cho việc Marketing online.

    Trên đây là những chia sẻ về tác động và tầm quan trọng của 4 phương thức marketing online được sử dụng phổ biến nhất trong các doanh nghiệp hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về cách thức thực hiện marketing online hiệu quả và những kinh nghiệm giúp ích cho công việc thực tế xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí qua số điện thoại:

    Chúng tôi lúc nào cũng chào đón các bạn.
    1. Nơi ở:

      Toàn Quốc
    2. Tình Trạng:

      Mới
    3. Giá:

      0 VNĐ
    4. Số Điện Thoại:

      01285227227
    5. Địa Chỉ:

      02 Trương Quốc Dung, quận Bình Thạnh, TPHCM
    6. Thông Tin:

      29/6/17, 0 Phản hồi, 72 Đọc
  1. hocvienmoa456 New Member
    27
    0
    1
    hocvienmoa456

    hocvienmoa456 New Member Thượng Đế

    Tham gia ngày:
    28/6/17
    Bài gửi:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ngày nay, xã hội phát triển kèm theo nhu cầu hưởng thụ của con người cũng phát triển theo, dịch vụ chăm sóc cây cảnh hiện nay dang ngày càng rầm rộ và nhu cầu ngày càng tăng cao

    Vậy nếu bạn là một nhà kinh doanh về dịch vụ này thì bạn sẽ làm gì để có thể thu hút được khách hàng cho riêng mình ?

    Tham khảo bài viết sau đây sẽ không uổng phí thời gian của bạn nhưng lại giúp bạn đạt được hiệu quả vô cùng to lớn trong tìm kiếm khách hàng trên mạng cho dịch vụ chăm sóc cây cảnh.

    Khách hàng là chính là nguồn lợi nhuận lớn nhất cho doanh nghiệp, điều đó cho thấy tìm kiếm khách hàng là công việc luôn luôn phải thực hiện đặc biệt là các doanh nghiệp mới phát triển, các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Trước hết muốn tìm kiếm được các khách hàng mới việc đầu tiên bạn phải xác định được đâu là khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp mình. Dưới đây là một số phương pháp tìm kiếm khách hàng hiệu quả nhất:
    [​IMG]



    1) SEO (Search Engine Optimization): Phương pháp Tối đa hóa công cụ tìm kiếm.


    Đây là tổng hợp các cách thức đưa website của bạn lên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm. Càng nằm ở vị trí càng cao trong top tìm kiếm thì thương hiệu của bạn sẽ càng được biết đến đầu tiên và biết đến nhiều hơn.

    Thống kê cho thấy 75% người dùng không bao giờ click chuột đến trang thứ 2 trong kết quả tìm kiếm. Vì thế SEO web không chỉ là phương pháp marketing hiệu quả mà còn là phương thức quyết định sự sống còn cho doanh nghiệp của bạn.

    2) Quảng cáo trên công cụ tìm kiếm:

    Đây là phương pháp cho phép hiển thị quảng cáo trên các trang công cụ tìm kiếm theo từ khóa cụ thể. 65 – 70% thị trường công cụ tìm kiếm thuộc về Google nên phương pháp đăng quảng cáo phổ biến hiện nay là Google adword.

    Nếu SEO phải tốn vài tuần hoặc thậm chí vài tháng để đạt được mục tiêu thì Adword lại có hiệu quả ngay tức thời. Chính vì lợi thế về tốc độ mà Adwords được coi như là phương pháp đánh nhanh thắng nhanh khi gặp phải các đối thủ cạnh tranh khác.
    [​IMG]



    3) Tối đa hóa công cụ tìm kiếm

    Mạng xã hội:

    Marketing qua mạng xã hội chính là xu hướng chung hiện nay. Các mạng xã hội được xem như những thị trường marketing sôi động có thể kể đến như Facbook, Pinterest, Google Plus…

    Hơn 1,73 tỉ người trên thế giới đang dùng mạng xã hội mỗi ngày và con số này có thể lên tới 2.55 tỉ vào năm 2017. Marketing qua mạng xã hội không chỉ giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp đến nhiều người hơn trong thời gian ngắn mà còn giúp tiết kiệm tối đa chi phí tiếp thị trực tiếp theo phương thức truyền thống.

    4) Email marketing:

    Email là phương pháp marketing không hề mới lạ. Mặc dù mạng xã hội đang là xu hướng mới nhưng phương thức gửi mail truyền thống không vì thế mà mất đi tầm ảnh hưởng đến doanh thu của doanh nghiệp đặc biệt là đóng trò quan trọng trong lần mua hàng tiếp theo của khách hàng.

    Email marketing chiếm 7% hoạt động lặp lại việc mua hàng. Hơn thế nữa, khách hàng đến với doanh nghiệp thông qua email thường có xu hướng mua sắm và chi tiêu nhiều hơn.

    Email marketing tuy không mới nhưng vô cùng hiệu quả. Nhưng hiện nay rất ít người ở Việt Nam dùng nó để phục vụ cho việc Marketing online.

    Trên đây là những chia sẻ về tác động và tầm quan trọng của 4 phương thức marketing online được sử dụng phổ biến nhất trong các doanh nghiệp hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về cách thức thực hiện marketing online hiệu quả và những kinh nghiệm giúp ích cho công việc thực tế xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí qua số điện thoại:

    Chúng tôi lúc nào cũng chào đón các bạn.
     
    Tag:
    Đang tải...
Đang tải...