Đà Lạt 4 giải pháp để liên kết nội bộ Thương hiệu thành công

Thảo luận trong 'Tuyển Sinh - Chiêu sinh - Gia sư Đà Lạt' bắt đầu bởi xuanlam121290, 7/12/17.

  1. xuanlam121290 New Member
    2
    0
    1
    xuanlam121290

    xuanlam121290 New Member Thượng Đế

    Tham gia ngày:
    15/11/17
    Bài gửi:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Xây dựng và duy trì một thương hiệu mạnh cần bắt đầu từ bên trong. Điều quan yếu nhất là đội ngũ viên chức và quản lý phải hiểu thương hiệu của họ biểu trưng cho điều gì, và phải có được động lực để thực hành theo nó.

    Đây là điểm thiết yếu cho sự liên kết của một tổ chức – hay còn được biết tới như là kết liên nội bộ thương hiệu. bộ nhận diện thương hiệu

    tại sao sự kết nối nội tại thương hiệu lại quan trọng như vậy? vị với bất cứ sự thiếu rõ ràng nào từ người lãnh đạo sẽ gây khó khăn cho việc truyền đạt những trông chờ của họ tới nhân viên. Và khi nhân viên mơ hồ và không hiểu rõ những điều mà họ đợi mong để thực hành, thì điều đó sẽ truyền tải vào những trải nghiệm thương hiệu của khách hàng. Suy cho cùng, nhân viên chính là khuân mặt của thương hiệu.

    Dù cho sự kết nối nội tại có quan trọng như thế nào đối với tầm quan yếu của thương hiệu, điều đáng sửng sốt chính là số lượng các tổ chức thiếu đi điều này. Một cuộc khảo sát của Gallup đã cho thấy chỉ 41%, trong số 3.000 nhân viên làm việc tại Mĩ, đồng ý với nhận định “Tôi biết công ty của tôi biểu trưng cho điều gì và điều đó làm thương hiệu của chúng tôi dị biệt so với đối thủ”.

    Quá thẳng, khi mà ban lãnh đạo đánh giá thấp tầm ảnh hưởng của sự thống nhất nội tại thương hiệu lên sự thành bại của chiến lược thương hiệu.

    1. Hãy kết liên thương hiệu ngay từ cấp lãnh đạo
    Sự kết liên nội tại thương hiệu bắt đầu ngay từ ban giám đốc. Bạn chẳng thể chờ mong nhân viên của mình có cái nhìn đúng đắn nếu lãnh đạo của họ không như vậy. Cách tốt nhất để bảo đảm có được sự rõ ràng trong nội bộ thì cấp lãnh đạo phải có vai trò chủ đạo trong việc phát triển chiến lược và định vị công ty. Ví dụ, khi ban lãnh đạo tham dự giáp vào việc tạo nên mục đích, nhiệm vụ, tầm nhìn và giá trị của một thương hiệu – lí tưởng nhất là duyệt y các buổi workshops – họ không chỉ hiểu những khái niệm này, họ còn trực tiếp tạo nên chúng. Và khi mà ban lãnh đạo tham gia vào chiến lược của thương hiệu, thì họ có thể truyền cảm hứng cho nhân viên của mình một cách tốt hơn, và khiến họ đi theo chiến lược đó xây dựng thương hiệu

    2. Tiêu chuẩn hóa quy trình tuyển dụng và đánh giá
    Hãy kiên cố rằng nhân viên kết nối với thương hiệu của bạn ngay từ ngày đầu. nhân viên tốt nhất không cần phải là người có résumé ấn tượng nhất. Một ứng cử viên lí tưởng là người hợp với giá trị then chốt của tổ chức. Với việc đưa giá trị chủ chốt của thương hiệu vào tiêu chuẩn đánh giá, thì những nhân viên mà bạn tuyển dụng đã có sẵn sự kết nối với thương hiệu rồi. Sau quá trình tuyển dụng, thì đánh giá hiệu quả làm việc cũng nên là trọng tâm của quá trình kết nối thương hiệu. Bạn có thể làm cách này bằng cách đưa ra những định nghĩa về các mô tả được cho là hợp hay không đối với thương hiệu của bạn, và đánh giá dựa theo đó. Điều này sẽ giúp cho bạn duy trì kết nối nội tại thương hiệu xuyên suốt công ty.

    3. Áp dụng các chương trình đào tạo thương hiệu
    Hãy tổ chức những buổi đào tạo huấn luyện thẳng tắp và có hệ thống, để giúp nhân viên của mình hiểu hơn về thương hiệu họ đang làm việc. Điều này là đặc biệt quan yếu đối với những doanh nghiệp làm lại thương hiệu, hay các viên chức mới. Chương trình đào tạo có thể được tổ chức qua các hình thức workshop, video hay các cuốn sổ tay thương hiệu. Chương trình đó nên bao gồm được các điểm cốt tử của chiến lược, nhận mặt và thông điệp thương hiệu, và được biểu lộ theo cách mà viên chức có thể truyền tải nó ngay trong nội bộ và đến với các khách hàng. Chương trình đào tạo càng quyến rũ và thuyết phục, thì nhân viên càng dễ tiếp nhận. Mục đích rốt cục của những chương trình này là giúp viên chức nhận ra vai trò của họ trong câu chuyện thương hiệu cùng các trách nhiệm kèm theo.

    4. Động viên và khen thưởng đội ngũ nhân viên của bạn
    cổ vũ, củng cố đội ngũ viên chức là điều nép khi thương hiệu của bạn trở thành thành công. Có vô số cách để thực hiện điều này, tuy nhiên điều quan trọng là nó phải ý nghĩa và đáng nhớ. Các chuyến nghỉ mát hay các sự kiện toàn công ty là những cách hiệu quả để nhắc nhỏm nhân viên về văn hoá công ty. Một quyển sổ tay thương hiệu, mô tả chính xác cách mà khách hàng nên cảm nhận như thế nào về thương hiệu duyệt y các kênh truyền thông, nên được cung cấp cho mỗi viên chức. Khen thưởng nhân viên có những hành động thái độ diễn tả được bản chất thương hiệu là một cách hiệu quả để củng cố sự nhất quán trong nội bộ thương hiệu giá rẻ.

    Kết luận
    Từ ban giám đốc đến viên chức bán hàng, đội ngũ viên chức công ty chính là khuân mặt thương hiệu quan yếu biểu thị trực tiếp đến khách hàng. bảo đảm đội ngũ viên chức công ty hiểu rõ được thương hiệu đính là thước đo thành công trước tiên đối với bất kì doanh nghiệp nào. Sự nhất quán trong nội tại thương hiệu không bao giờ nên bị xem nhẹ. Đó là một quá trình lâu dài luôn cần được củng cố và bảo trì. Nhưng kết quả đạt được chắc chắn sẽ xứng đáng. Chỉ khi một thương hiệu được củng cố từ bên trong thì mới có hy vọng nuôi dưỡng được mối quan hệ lâu dài và ý nghĩa với khách hàng.
     
    Tag:
    Đang tải...
  2. nontakjaba Member
    104
    0
    16
    nontakjaba

    nontakjaba Member Thượng Đế

    Tham gia ngày:
    10/12/17
    Bài gửi:
    104
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Cam on ban da chia se
     
Đang tải...